Tiểu công chúa nhà Ruby!


Đây là hình tiểu công chúa của nhà Ruby lúc được 22w5d tuổi :), lúc này cô nàng năng 560gr và chiều dài xương đùi là 41mm, xương mũi là 9mm, hi vọng tương lai sẽ là “hot girl” con nhé!

Image

2 thoughts on “Tiểu công chúa nhà Ruby!

  1. Dear Anh Trần Mạnh Linh,

    Đoán chắc anh lớn tuổi nên xin phép gọi là anh. Cám ơn anh đã thật sự quan tâm đến “nhà” của Gia đình Ruby, và sự chia sẽ của anh khi có cùng 2 Công chúa giống như gia đình Ruby. Đúng là mỗi bé có mỗi khác nhau, không bé nào giống bé nào. Em mang thai 2 bé là 2 trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, kể cả việc bé máy như thế nào cũng khác nhau, rất lý thú anh ạ. Tuy nhiên, em lại nghĩ rằng sự quan tâm gia đình, dạy dỗ của cha mẹ quyết định phần nhiều đến việc hình thành nhân cách và thay đổi tính cách của các bé. Cha mẹ luôn là tấm gương cho con cái noi theo, con gái thường có xu hướng chọn bạn đời có phần nào như cha của mình, con trai thì ngược lại….
    Em cũng đồng cảm với anh về khoảng cách thế hệ, và sự cứng đầu của con cái khi nó càng ngày càng lớn. Nếu anh có những trải nghiệm của những người đi trước, gia đình Ruby luôn muốn lắng nghe kinh nghiệm của anh, để làm hành trang cho mình sau này.

    Thân ái!
    Gia đình Ruby

  2. TRẦN MẠNH LINH
    Thân gủi gia đình RUBY
    Cầu chúc mọi điều may mắn đến Tiểu Công chúa và toàn thể gia đinh RUBY.
    Gia đình mình cũng đã từng trải qua giây phúc này nên hiểu cảm xúc của bạn, mình cũng có 2 Công chúa. Đến nay 1 nhóc vào 12, 1 nhóc vào lớp 8. Lúc bé thì tuyệt, dễ thương lắm, càng lớn thì càng khác, hay bướng. Tuy nhiên ơn trời và phúc đức Ông Bà nên học hành tạm ổn. Cô đầu đầu tư nhiều nhất, nhưng do chưa có kinh nghiệm nên không bằng bé sau. Bé sau đầu tư ít, quan tâm ít hơn nhưng tuyệt hơn, thông minh hơn, thương Bố Mẹ nhiều hơn, tình cảm ơn.
    Chia sẻ với bạn rằng: sự quan tâm chỉ là 1 phần rất nhỏ, còn phần lớn là tố chất bẩm sinh và sự ảnh hưởng của môi trường xã hội đấy.
    Khi nó càng lớn thì khoảng cách tuổi tác, suy nghĩ khác xa chúng ta….nên phải là bạn nó…đóng vai mình là nó may ra mới hiểu một phần nhỏ suy nghĩ của nó…
    Mà vế sau thì Gia đình khó kiểm soát hơn thậm chí không kiểm soát nổi. Vài dòng chia sẻ với bạn những trải nghiệm vui buồn, mà mình vấp phải.

Comments are closed.