Sự trở lại trong năm 2013…


Sau 1,5 năm lặn ngụp với trang mạng xã hội FB, cuối cùng tôi chọn website của gia đình ruby. Có lẽ tôi không hợp với FB, nơi mà mọi người trên khắp thế giới hiện đang điên cuồng vì nó, thậm chí có bạn còn làm những chuyện rồ dại vì những ảnh hưởng của trang mạng xã hội này. Cái tôi cần là vừa đủ sự riêng tư và vừa đủ công nghệ…chứ không phải lây lan như một loại virus mà chúng ta không thể kiểm soát được. Website này như một cuốn nhật ký của tôi, hay là nơi tôi có thể chia sẻ những niềm đam mê của mình cho những ai có cùng sở thích, cùng suy nghĩ với mình. Với tôi vậy là đủ, không cần phải kết bạn với quá nhiều người khi mà họ thật sự không biết bạn là ai, thậm chí còn không đủ thời gian để đọc những gì bạn viết, để hiểu con người bạn như thế nào, nhưng vẫn cứ comment như điên như dại, thật sự đó là điều tôi không thể nào quen được. Thôi thì ta về ta tắm ao ta vậy, cổ điển cũng không hẳn là không hay, phải không?

Image