Sa wa dee kaa Thái Lan – Đất nước chùa vàng! (P2)


Khách sạn Royal View Resort nằm trên đường Rangnam khá là yên tĩnh vì đó là đường một chiều, trước mặt làcông viên Suntiparbnên không khí buổi sáng rất tốt, nhưng nói thật tui cũng chưa có đủ thời gian để ra công viên đó dạo chơi lần nào.

Hai mẹ con đang ngồi trước mặt tiền của khách sạn

Ruby đang ở trong một buồng điện thoại công cộng tại Thái Lan, đối diện là Duty Free Mall tại Thái Lan, nhưng tui không mua được gì tại đây, lý do chỉ là do giá mắc hơn ở các chợ đêm rất nhiều…

Sáng ra cả nhà đi đến khu Siam Paragon tham quan, nhưng cũng không mua được gì, hic hic…

Chiều đó, cả nhà quyết định thuê xe tuk tuk đi thăm “đặc sản” của Thái Lan.  Người ta bảo Đến Bangkok mà không đi chợ đêm, coi như bạn chưa biết thế nào là shopping.

Điểm đến của cả nhà là Chợ đêm Suan Lum Night bazzar, bán đồ thủ công mỹ nghệ mở cửa từ 18h30 – 24h hàng ngày.

Cả nhà đến Suam Lum Night Bazzar rất sớm, ăn chiều, ngồi ngắm chợ dọn hàng cũng hay. Ruby rất thích uống coke Thái lan mà tui cũng phải công nhận là khi ra nước ngoài, Coca Thái/Sin đều ngon hơn hẳn Coca Việt, không hiểu vì sao???

Ở đây, tui mua được khá nhiều đồ cho gia đình, quần áo cho cả nhà, quà mang về cho người thân vì giá chấp nhận được, cái chính là tui thấy nó bình dân hơn những khu mall tại Thái Lan, nếu mua tại các Mall thì tui thấy ko khác gì mua ở Diamond Plaza hay Parkson của mình.

Ba Ruby ở chợ đêm này thu hoạch được màn massage cá làm cả nhà được một phen cười vỡ bụng

Cứ nhúng tay hay chân mình vào là bọn cá bu lại rỉa các tế bào chết trên người, rất nhột và vui