Lời cảm ơn đầu năm 2010!


Khi mới tạo blog,  tôi nghĩ  “Gia đình Ruby” chỉ  là nơi giữ lại kỷ niệm cho bản thân mình, cho Ruby sau này hiểu được  tình thương ba mẹ dành cho con như thế nào hoặc chỉ là chia sẽ những món ăn mình thích, những cảm giác “nhân tình thế thái” bất chợt ùa về… Vì vậy tôi thường viết blog khi có cảm hứng hoặc khi tôi rảnh, và rồi tôi nhận ra rằng”Gia đình Ruby” không còn là nơi chỉ của bản thân mình mà còn của nhiều người bạn tôi quen thân, sơ giao, hoặc thậm chí chỉ là tình cờ đi ngang qua “Gia đình Ruby”  trên mạng khi cần tìm kiếm một thông tin nào đó, mọi người hay comment nhắc tôi khi vài ngày không thấy tôi post bài, có người bạn ngày nào củng chat, cũng hỏi tôi “Sao hôm nay không thấy chị post bài mới?  Ngày nào em cũng có thói quen lướt qua blog của chị cả. Hay thậm chí là những câu nhắc khéo “Chị ơi em ngán xôi gấc quá rồi, chị cho em ăn món khác nha…”

Các bạn ơi, Tôi trân trọng những tình cảm của các bạn, dù quen hay lạ, hay chỉ là tình cờ gặp nhau qua google search, tôi cũng xin dành những lời đầu năm 2010 này để tri ân các bạn, những người bạnthực  trong thế giới ảo của tôi. Những comment của các bạn làm cho lòng tôi ấm lại, và làm cho tôi tin rằng mạng là ảo nhưng tình người là thực. Cám ơn mọi người, những người bạn của tôi, những người đã đi cùng gia đình tôi trong suốt cuộc hành trình dài đăng đẳng của cuộc đời này. Có những lúc vui, lúc buồn nhưng lúc nào tôi cũng có các bạn ở bên.

Chúc các bạn và gia đình mình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc! Tôi xin hứa “Gia đình Ruby” sẽ là nhịp cầu tốt hơn trong năm 2010, gắn kết chúng ta lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẽ những vui buồn trong cuộc sống…của các bạn…và của tôi!

Chào thân ái!

Quỳnh Giao

2 thoughts on “Lời cảm ơn đầu năm 2010!

  1. em là ng tình cờ gặp “gia đình Ruby” của chị qua google search. Chị thật hạnh phúc vì có 1 cô công chúa dễ thương như vậy. Chúc chị và gia đình hạnh phúc !

Comments are closed.