Cao bí đao – Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên!


Sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cũng khá nổi tiếng nhưng cuối cùng tui thấy da mình hợp với hiệu Kose dòng thảo dược Sekkishe. Tui dùng 1 bộ sản phẩm dưỡng da của Kose, chỉ gồm 3 món.

– Bột rửa mặt Kose Sekkishe, tui cực kỳ thích lọ này vì nó là dạng bột như bột phấn em bé, nghĩ mua là mắc nhưng xài rất lâu, tính ra thì giá thành rẻ mà xài lại tốt.

sekkisei-white-powder-wash_1231994376

Rửa mặt xong thì tui thoa nước tẩy trang và xức kem dưỡng da, vậy là xong. Đơn giản nhưng tui thấy hiệu quả rõ rệt, da tui mịn màng và tươi trẻ hơn.

sekkisei-lotion-&-sekkisei-_1231994758

Còn mặt nạ dưỡng da thì bây giờ tui ưa chuộng những mỹ phẩm từ thiên nhiên và tự mình làm lấy như cao bí đao, cao sâm hoặc mặt nạ thuốc bắc. Tự mình làm lấy, mình có thể đảm bảo hoàn toàn những vật liệu là tốt nhất, và thành phẩm mình làm ra là tốt nhất, dùng yên tâm mà không sợ trúng phải dược phẩm dỏm gây hư da. Hôm nay tui phổ biến cùng mọi người cách điều chế cao bí đao nha.

CAO BÍ ĐAO

200712131355433

Công dụng :

-Làm cho da căng , trơn láng , mịn màng , sáng hồng (thấy rõ nhất)
-Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu
-Bong mụn cám, mụn đầu đen

Thích hợp cho
– Những người đang bị mụn trứng cá do trưởng thành (dậy thì)
– Những người gặp vấn đề về da: sần sùi, chân lông to, da thô ráp
– Những người sắc mặt xỉn màu.
– Những người da đang xuống cấp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Ưu điểm của cao bí đao là:

-Không có hóa chất bảo quản nên không sợ làm hư tổn da mặt về sau.
-Thành phần lành tính nên không có chiện bị dị ứng với mọi loại da
(ai mà kị với bí đao nhỉ?)
-Dùng được cho cả các bạn tuổi dậy thì mà không sợ làm hư da non.
-Các bạn không thích dùng mỹ phẩm, muốn dưỡng da bằng đông y

ĐẢM BẢO SAU 2 TUẦN SẼ THẤY ĐƯỢC SỰ THAY ĐỔI RẤT ĐÁNG YÊU

Đây là bài thuốc làm đẹp da của danh y Tuệ Tĩnh :

CAO BÍ ĐAO

1 quả bí đao, 1,5l rượu, 1l nước, 500gr mật ong rừng nguyên chất loại cực tốt. Dùng dao tre cạo hết vỏ và cắt bí thành những miếng nhỏ, cho vào nồi đồng, cho rượu và nước đun đến khi bí nát nhừ, cho vào rá tre có lớp vải mỏng để lọc lấy nước cốt, thêm mật vào cô thành cao cất lọ dùng dần.Với những người có sắc mặt nâu vàng, lấy 1 kg bí đao gọt vỏ, thái miếng, trộn đều với 1,5 lít rượu gạo, 1 lít nước. Sau đó nấu lên, lọc bỏ bã, tiếp tục nấu cô đặc thành kem, cho vào lọ dùng dần như kem dưỡng vào buổi tối.

Thành phần :
Bí dao , mật ong thiên nhiên , rượu , nước.

Cách dùng :
Rửa mặt sạch và tay, bôi cao bí đao khắp mặt , để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại sạch , nếu trời quá hanh khô , vẫn có thể bôi kem dưỡng sau đó . Nên dùng đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất

Sau khi có kết quả rồi thì nếu lười có thể dùng 3,4 lần / tuần.

Bảo quản :
Bảo quản nơi thoáng mát (2 tháng)
Trong ngăn máy tủ lạnh (4 tháng)