Nồi ủ Homemax!


Từ trước đến giờ có 2 món tui mua mà tui vô cùng ưng ý, ưng ý vì sao, vì giá thì quá rẻ mà công năng thì trên cả tuyệt vời. Hai món đồ tui mua đều nhờ vào những người bạn hội dê giới thiệu cả. Món thứ 1 là máy làm bánh mì Breadman mà tui đã post trước, món thứ 2 tui mới mua ngày hôm qua, đó là nồi ủ Homemax

noi-u

Nồi ủ 6 lít. Nồi trong bằng inox  2 ngăn và ngoài bằng nhựa

Chỉ cần nấu thức ăn trên bếp từ 5

20 phút

Tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tụ bên trong

Kinh tế, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện đến 80%

Giữ nguyên mùi vị và chất bổ của thức ăn
Hihi tui đã thử món làm 2 món đầu tiên với nồi ủ Homemax, đó là cháo thịt bằm cho ruby và canh khổ qua dồn thịt cho 2 vc, kết quả là trên cả tuyệt vời, tui chỉ nấu có 10 phút sau đó cho vào nồi ủ, cháo cực ngon còn canh khổ qua chín mềm ngon lành, tiết kiệm gas cực cao mà giá thành chỉ bằng 2 bình gas cộng lại thôi hà

4 thoughts on “Nồi ủ Homemax!

  1. Em cám ơn chị nhiều. Có gì em nhờ người ở VN mua dùm em, vì em hông có sống ở VN🙂

  2. Chị ơi, cho em xin hỏi là chị mua nồi ủ này ở đâu? Giá bao nhiêu vậy chị ơi?

    Có gì cho em hay nha.

    Cám ơn chị nhiều.

    • Hi em, chị mua ở chợ Bến Thành đó em, có 3 loại, loại chị mua là loại trung giá 500k/cái, xài tốt lắm, em thử đi nhé.

Comments are closed.