Hãy giúp cho các con có 1 mùa Tết ấm áp!


Cho tôi mượn tạm bài viết của bạn Phù Thủy trên blog của bạn í vào blog của mình vì bài viết khá đầy đủ thông tin và xúc tích. Cám ơn bạn Phù Thủy nhiều!
magnify
Tịnh thất Linh Sơn là nơi đang cưu mang hơn 20 em nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi. Tịnh thất do 2 chị em sư cô mở ra, nói thiệt là tui chỉ gọi là cô thôi chứ tui k có nhớ pháp danh hay tên gì, vì mỗi lần tới đây tụi nhỏ cứ vây quanh làm tui với mấy ng bạn cứ quáng cả lên. Có nhớ tên cô thì chỉ có may là em Hội Trưởng hội Dê SG thôiỞ đây có những bé nhỏ hơn con tôi, và các bạn tôi. Chúng nó rất dễ thương, xinh xắn nhưng ….hầu hết bị bỏ rơiVà cũng có những bé lớn đã đang đi học, hoặc đi làm để phụ “mẹ” chăm các em, ở đây tụi nhỏ gọi các cô là mẹ, đứa nào cũng ngoan cả! Hàng tháng, hoặc vài tháng, hội Dê SG tụi tui lại gom nhau những món đồ còn tốt nhưng k sử dụng nữa như đồ chơi, quần áo, giày dép để mang lên cho tụi nhỏ! Rồi rủ nhau góp thêm tiền phụ các cô đi chợ! Có nuôi con mới biết biết bao nhiêu món cần đến tiền. Mấy đứanhỏ ở đó hầu như đc nuôi bằng nước háo gạo lức pha đường, thỉnh thoảng thì có thêm miếng sữaThấy chúng nó tộilắm mà khả năng thì có hạn nên cũng chỉ biết tới đó thui. Các cô nhận thêm việc se nhang, hay kết đài sen, tháp sen từ những chiếc kẹo để hàng tháng tới rằm, mùng 1 cô sẽ mang đi tới các chùa lớn, chợ để bán kiếm thêm tiền ăn cho tụi nhỏ. Năm ngoái tụi tui lên thăm cô và tụi nhỏ gần tết nên mỗi đc đc hưởng lộc là 1 cặp Đài tháp sen từ …kẹo rất khéo léo Năm nay cô nhờ tụi tui bán dùm để cho các con có thêm niềm vui trong ngày Tết sắp tới.
Tui k biết làm gì để giúp các cô và tụi nhỏ nên viết cái blog entry này kêu gọi bà con giúp đỡ gọi là của ít lòng nhiều nha bà con. Mọi chi tiết có thể liên hệ Hội Trưởng Hội Dê SG tại topic này Giờ tui show hàng nha, mà bà con thông cảm đây là hàng từ năm ngoái nên hơi bụi tí thuiMiêu tả: Đài sen cốt đc làm từ 1 cái chén nhựa úp xuống và gắn kẹo lên rồi gắn lên đĩa có chân. Còn tháp sen thì cốt là làm từ 1 cái lọ đựng dưa chuột muối, cao khoảng 20cm nha bà con. Đây hàng đây:
DSC02833.jpg picture by TyBiBo
DSC02834.jpg picture by TyBiBo
DSC02835.jpg picture by TyBiBo
Giá là 60,000VND cho 2 sản phẩm nha bà con! Ủng hộ dùm nha! Tks nhìu nhìu

6 thoughts on “Hãy giúp cho các con có 1 mùa Tết ấm áp!

  1. Ba cho tui dia chi lai di va so dien thoai nua, ma sao dao nay tui mo trang web cua ba len toan hien o vuong ko ha, nen chang doc duoc gi ca.Neu tien ba cho tui nick yahoo chat cua ba di.

    • Địa chỉ của cty tui là 55 Lê Quốc Hưng, P12, Q4, lầu 3. Số phone của tui là 6261 6553 hoặc 0913 774 574, nick YM là sea_love79, bà hẹn bữa nào đến lấy hàng thì nhắn tui trước để tui mang đi nha. Web gia đình ruby vẫn bình thường mà

    • Tui có đài sen và tháp sen rồi, bà qua cty tui lấy được ko, 55 Lê quốc hưng q4,lầu 3, có gì pm cho tui nha

  2. Tui ko phải hội dê thì có cho tui tham gia ko vậy?
    Tui cũng muốn ngày tết làm một điều gì để góp thêm niềm vui cho bọn trẻ con mà cuộc sống không cho chúng những điều trọn vẹn như những đứa trẻ khác. Nếu được tham gia thì tui phải làm gì mong hội dê hướng dẫn cho tui với nha.

    • Tui đã đặt cho bà 2 phần rồi, ko cần phải hội dê đâu cưng, chỉ cần có tấm lòng từ thiện là tốt rồi, thanks bà nhiều!

Comments are closed.