Bánh pancake cho con gái


Ruby rất thích ăn bánh mì không nhân, tuy nhiên để đổi món cho con gái rượu, hôm nay tui làm pancake, theo như người mới chập chững bước vào nghề làm bánh như tui thì pancake là loại bánh cực kỳ dễ làm, hương vị rất ngon. Sau khi làm xong thành phẩm, không như bánh mì cứ bỏ vào tô đưa con là tự động được thanh lý hết, bánh pancake tui phải lấy xe đẩy con đi chơi 1 vòng, vừa đi vừa dụ hết cái bánh thì con đã tự động lấy cái thứ 2 ăn làm mẹ mừng hết lớn. Bao nhiêu tâm huyết của mẹ, một người không thích ăn bánh ngọt, giờ chỉ toàn làm bánh cho chồng con ăn thôi, mẹ nghĩ người vợ người mẹ nào cũng thế, không phải chỉ mình mẹ đâu.

Đây là cách làm pancake của mẹ

Nguyên liệu

– 225gr bột mì

– 6gr bột nở

– 14gr đường

– 2gr muối

– 1 quả trứng

– 175ml sữa

– 30ml dầu ăn


Cách làm
– Đánh trứng đến khi thật mịn, hoặc là cho đến khi có bọt rùi trộn trứng, sữa và dầu thực vật với nhau sau đó mới đến bột mì, đường, bột nở và muối nhé!
– Làm nóng chảo rồi đổ bột bánh vào. Để bánh trên chảo cho đến khi trên bánh xuất hiện sự phồng và có những sủi tăm lên
– Để thêm 1 lúc nữa đến khi nào bánh vàng rồi thì lật lại nha!

Sản phẩm của tui đây.

Photobucket