Entry for November 08, 2008 – Ruby và bà nội!


Bà nội tuần trước xuống chơi với Ruby, tui nghĩ có lẽ tui cũng là người may mắn. Bà nội Ruby là người khá cởi mở và hết lòng vì con vì cháu, mỗi lần bà xuống, tui có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tui cũng cảm thấy gần gũi được với bà, có thể giao ruby cho bà để 2 vợ chồng đi đâu đó cho thoải mái, riêng tư 1 chút. Bà nội thương cháu cực kỳ và là người rất nhiệt tâm trong việc ăn uống của ruby, có thể dành 3h chỉ để dụ và đút cho ruby ăn. Chỉ tiếc bà nội ở xa quá nên không thường xuống chơi với ruby được.
Hôm qua cô nàng nghịch cái tô, lỡ làm vỡ mất. Mẹ mắng, một hồi sau vào giường nằm khóc, bảo “tại cái tô nó tự rớt bể chứ có phải tại con làm bể đâu, sao mẹ lại la con, huhuhu” Mẹ nghe buồn cười quá thế là hết giận, ôm con vào lòng cười xòa

2 thoughts on “Entry for November 08, 2008 – Ruby và bà nội!

  1. Vậy là bà đỡ tủi hơn tui đó chứ, hic hic…bà nội dù nice cỡ gì cũng đâu thay thế bằng bà ngoại được đâu, bà sướng hơn tui rồi

Comments are closed.