Entry for August 26, 2008 – TRỞ LẠI


Hôm nay là ngày đầu tiên tôi viết blog trở lại sau hơn 1 năm tạm biệt blog, lý do thì nhiều lắm, mưu sinh, chăm sóc baby ko còn thời gian cho chính mình. Hôm nay là 2 ngày sau khi tôi dọn ra tạo lập tổ ấm riêng của mình sau 4 năm chung sống dưới bóng của mẹ.
Vẫn biết là con gái khi lấy chồng ra ở riêng là điều gì đó bình thường, nhưng sao vẫn thấy mủi lòng cho mẹ và em gái ở nhà có 1 mình, thui thủi…
Vẫn biết là bắt chồng gần 4 năm sống ở rể như “chó chui gầm chạn” là không phải nhưng sao vẫn thấy cay cay nơi sóng mũi khi nghe mẹ nói “con bỏ mẹ bỏ em ra riêng”
Vẫn biết là mẹ đôi khi cũng trái khoáy khó tính làm khổ anh Minh nhưng sao vẫn thấy nhói lòng khi Ruby bảo” mẹ ơi, con ko ở nhà mới đâu, mình về với bà ngoại đi mẹ”
Đôi lúc như thế nào là đúng, như thế nào là sai, đôi lúc phải mất cả cuộc đời chỉ để tìm lời giải!