Entry for July 18, 2007 – Tai nạn!


Hôm nay mình đi làm về, vừa ra khỏi cơ quan thì gặp 1 tai nạn giao thông. 2 chiếc xe honda đụng nhau, 1 chiếc xe bị nát hết phần trước, trên đường, 1 người đàn bà ôm 1 người đàn ông trong lòng, khuôn mặt anh ta đẫm máu, máu loang lỗ xuống mặt đường, người đàn bà (chắc là vợ) ôm chồng ngồi thẩn thờ. Người đàn ông gương mặt như hấp hối… người đi đường….đi ngang….đứng lại xem….rồi đi tiếp….không một ai dừng lại để giúp đỡ hay gọi dùm 1 chiếc xe cấp cứu vì người vợ chắc quá shock không còn biết làm gì. Mình bấm nút gọi 1 chiếc xe cấp cứu….rồi chạy tiếp. Ngẫm nghĩ sự đời mà thấy buồn…cho người Việt Nam. Tò mò có thừa…. thậm chí có thể bu đông nghẹt… để xem. Không ai dám đứng ra giúp đỡ cho cặp vợ chồng bị nạn kia, có lẽ mọi người sợ phải dính phiền phức vào mình nếu đưa người bị thương vào bệnh viện…phải khai báo, tường trình. Tự dưng thấy rùng mình, nghĩ 1 ngày nào đó…nếu là mình…mà phải nằm bơ vơ trên đường…không ai giúp đỡ….thấy sợ!

2 thoughts on “Entry for July 18, 2007 – Tai nạn!

  1. chi oi, e tinh co len WTT nen link vao blog chi ! doc entry nay tu dung e thay dau long qua. Dung la the chi ha, nguoi Viet Nam vo tam lam thi phai. Khong biet 2 vo chong ay ra sao roi .Thay nhung viec nhu the thi moi nhan ra rang,ai cung co so phan ca chi nhi, song nay chet mai, chang doan truoc duoc dieu gi dang doi minh phia truoc …

Comments are closed.