Entry for June 24, 2007 – GIẬN CHỒNG!


Cả tuần nay 2 vợ chồng giận nhau, không khí trong nhà cực kỳ căng thẳng, ai cũng nhăn mặt nhíu mày, về đến nhà thì chồng 1 máy tính vợ 1 máy tính, không ai nói với ai câu nào, chỉ tội nhất là Ruby không biết chơi cùng ba hay mẹ, cứ lủi thủi có 1 mình. Không hiểu sao khi giận chồng tôi hay nghĩ đến chuyện chia tay dù biết nếu điều đó xảy ra là tôi mang tội với con mình. Có lẽ khi người phụ nữ lấy chồng và sinh con, có lẽ cảm giác như mình không còn được thương yêu chiều chuộng ko còn, lúc nào cũng có cảm giác như bị hất hủi bỏ rơi, chính vì vậy ng phụ nữ hay giận lên là nói lời chia tay mặc dầu nhiều lúc trong lòng ko bao giờ muốn vậy. Có con rồi mà, dù sao cũng phải nghĩ cho con, nhiều khi cuộc sống không như mong muốn thì cũng ráng mà tìm niềm vui để sống vậy.