Entry for April 26, 2007- Nga ba duong


Mấy bữa nay Sàigòn nóng quá, ra đường một tý là người cứ vả mồ hôi như tắm. Cứ trốn mãi trong Công ty để tránh nóng. Nghĩ vậy mà thương cho con, ở nhà có một mình, phòng lại gần đường, chân con lại bị thương, không biết có chịu nổi không? Ba mẹ khi về sẽ mở máy lạnh cho con, con yêu nhé. Nhắc đến chuyện máy lạnh cứ làm mình miên man, như người đứng ở một ngã ba đường mà không biết nên chọn con đường nào là tốt nhất. Công việc hiện tại của mình rất tốt, ổn định, mọi ng thân thiện, có nhiều thời gian để lo cho Ruby khi cần mẹ….nhưng lương thì quá thấp. Nếu anh Minh không giỏi thì chắc một mình mình không đủ để cover hết tất cả chi phí của con. Nếu mình apply 1 chỗ khác lương cao hơn thì sao nhỉ? Mình không sợ mình không tìm được việc, mà mình chỉ băn khoăn trong 1 môi trường mới, phải tận dụng 110% sức lực để làm việc, liệu mình còn đủ thời gian dành cho con không? liệu khi về nhà sau mỗi ngày làm việc có còn đủ sức lực để chơi với con không? Hôm nay đọc tâm sự của một người mẹ trẻ trên báo phụ nữ, vì áp lực công việc mà chị ấy thường xuyên la mắng và đánh con, khiến cho đưá bé bị khủng hoảng tinh thần. Ruby là điều tuyệt vời nhất của mình, mình muốn con được yêu thương trọn vẹn. Liệu mình có nên hy sinh khả năng của mình để dành cho con không? Nhiều cơ hội đã vuột khỏi tầm tay của mình, mình biết. Có cách nào để trọn vẹn cả đôi đường hay không? Hay đó chính là luật chơi của cuộc đời?

4 thoughts on “Entry for April 26, 2007- Nga ba duong

  1. Hehe, tao chỉ sợ lúc đó thì tao già mất rùi, có muốn bon chen cũng ko được, cơ hội đâu phải lúc nào cũng đến hòai mày.

  2. hihi den tuoi nay roi ma con hoi cau do sao cung? su lua chon nao ma ko co cai gia of no. thoi thi chiu kho them 1,2 nam nua de con may lon hon 1 chut roi bon chen cung duoc. Dang nao cung hi sinh bao nhiu thoi gian cho con roi, gio them chut nua cung chang sao dau

Comments are closed.