Entry for April 12, 2007


Mấy bữa nay Ruby ăn uống kém quá, cả cháo và sữa đều kém, hic hic. Buồn! Sao buồn? Vì mình lo cho con từng ly từng tý, ăn uống, ngủ nghỉ, có bỏ bê con đâu mà Ruby vẫn không mập, chỉ roi roi, ốm nhách, dài ngoằng. Pó tay rùi, không biết làm sao cho con mũm mĩm lên nữa, chỉ biết tự an ủi con khỏe mạnh, không đau bệnh vặt thui. Mà mình cũng có được chăm con 24/24 đâu, mỗi ngày ở với con có vài tiếng sau giờ đi làm, còn lại giao hết cho dì Huệ. Nếu không phải vì mưu sinh, kiếm tiền, mình thà ở nhà chăm con còn hơn. Nhiều lúc đi làm nhớ con đến da diết, chỉ mong hết giờ để chạy ào về với con, mà có được đâu, công việc, chợ búa nó cứ cuốn lấy. Đâu phải ai cũng có thể làm những gì mình thích, đúng không? ” Sống tại giang hồ, thân bất vô kỷ, ” Thôi thì cho con những gì tốt nhất trong khả năng của mình có thể vậy.